Gợi ý 6 món quà tặng khai trương spa ý nghĩa

Khai trương spa nên tặng quà gì? là một trong những chủ đề được nhiều người quan tâm. Nếu bạn cũng đang phân vân chưa biết nên chọn món quà gì để tặng người thân, bạn bè trong buổi lễ khai trương.Hãy tham khảo ngay gợi ý 6 món quà tặng khai trương spa ý nghĩa từ hoatructuyen.net nhé.

Gợi ý 6 món quà tặng khai trương spa ý nghĩa

Kệ hoa khai trương

quà tặng khai trương spa - hoa khai trương

hoa tươi là lựa chọn phổ biến nhất

Một mẫu hoa khai trương sang trọng là lựa chọn hàng đầu để làm quà tặng lễ khai trương spa. Không đơn giản chỉ là món quà mừng khai trương, một kệ hoa được thiết kế từ những loại hoa ý nghĩa sẽ giúp bạn gửi đi những thông điệp may mắn, tốt lành đến đối tác, bạn bè hoặc người thân trong buổi lễ khai trương. Các loại hoa mang ý nghĩa may mắn, tài lộc phù hợp để gửi tặng khai trương gồm: hoa lan hồ điệp, hướng dương, hoa hồng môn…

Thuyền buồm

Thuyền buồm cũng là một trong những món quà tặng khai trương spa được nhiều người lựa chọn. Theo phong thủy, thuyền buồm được xem là biểu tượng của sự thành công trong công việc kinh doanh. Tặng thuyền buồm sẽ thay cho lời chúc mừng cho công việc kinh doanh được thuận buồm xuôi gió, luôn được thuận lợi và ngày càng vươn xa.

Mèo thần tài

quà tặng khai trương spa - mèo thần tàimèo thần tài mang đến may mắn, tài lộc

Mèo thần tài Maneki Neko là vật phẩm phong thủy có nguồn gốc từ Nhật Bản. Mèo thần tài là linh vật mang đến sự may mắn, tài lộc và bình an. Chính vì thế, mèo thần tài cũng là một trong những món quà tặng khai trương spa mà bạn nên lựa chọn.

Bên cạnh ý nghĩa phong thủy, mèo thần tài Maneki Neko còn có thể được dùng như một món đồ để trang trí cho không gian của spa. Mèo thần tài thường được đặt ở bàn lễ tân hoặc quầy thu ngân.

Thiềm thử mừng khai trương spa

khai trương spa nên tặng gì? - thiềm thử
khai trương spa nên tặng gì? – thiềm thử

Món quà tặng khai trương spa tiếp theo mà … sẽ gợi ý cho bạn đó là thiềm thử. Thiềm thử hay còn được gọi là cóc ba chân, cóc ngậm vàng là vật phẩm phong thủy có nguồn gốc từ Trung Quốc. Thiềm thử là món quà tặng có tác dụng chiêu tài, hút lộc và mang đến sự may mắn, thuận lợi cho công việc kinh doanh.

Cây phong thủy

quà tặng khai trương spa - cây phong thủy

cây phong thủy tặng khai trương spa

Các loại cây phong thủy như kim phát  tài, trầu bà, vạn thiên thanh, phú quý… cũng là món quà tặng phù hợp để gửi tặng khai trương spa. Các loại cây phong thủy vừa có tác dụng thu hút may mắn, tài lộc, ngăn chặn những điều xui rủi, lại vừa có tác dụng trang trí, làm đẹp cho không gian cửa hàng.

Ngoài cây phong thủy tự nhiên, hiện nay trên thị trường cũng có nhiều loại cây phong thủy dát vàng cao cấp để tặng khai trương.

Tranh phong thủy

Món quà tặng khai trương spa cuối cùng mà … gợi ý cho bạn trong bài viết này đó là tranh phong thủy. Tranh phong thủy vừa có ý nghĩa mang đến sự may mắn, tài lộc, lại vừa là món đồ trang trí sang trọng cho không gian của spa.

2 loại tranh phong thủy được ưa chuộng nhất hiện nay đó là tranh đồng và tranh thêu. Một số chủ đề tranh phong thủy phù hợp để tặng khai trương đó là: mã đáo thành công, thuận buồm xuôi gió, tứ quý….

Câu chúc khai trương spa ý nghĩa

Ngoài việc chuẩn bị một món quà tặng thật ý nghĩa, bạn cũng cần phải chuẩn bị một câu chúc mừng ấn tượng để ghi kèm. Dưới đây là một số câu chúc mừng khai trương spa mà bạn có thể tham khảo.

Chúc mừng + tên spa + khai trương hồng phát

Chúc mừng + tên spa + phát tài phát lộc

Chúc mừng + tên spa + doanh dư đắc lợi

Chúc mừng + tên spa + thuận buồm xuôi gió

Chúc mừng + tên spa + làm ăn phát đạt

Chúc mừng + tên spa + tiền vô như nước

Trên đây là top 6 món quà tặng khai trương spa được ưa chuộng nhất hiện nay. Hi vọng, những món quà shop hoa tươi Flower Corner vừa liệt kê trong bài viết sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý nếu như vẫn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn quà gì để tặng đối tác, người thân, bạn bè trong ngày khai trương spa.