Ý nghĩa của hoa cúc tana – loài hoa dễ thương

Những bông cúc tana nhỏ xinh mang trong mình vẻ đẹp dễ thương và thuần khiết. Tuy có bề ngoài mỏng manh và nhỏ bé, nhưng những bông cúc tana lại ẩn chứa những ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Qua bài viết này, hãy cùng Hoatructuyen.net tìm hiểu ý nghĩa của hoa cúc tana là gì nhé.

Ý nghĩa của hoa cúc tana

Đặc điểm của hoa cúc tana

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều không xa lạ gì với hoa cúc tana. Loài hoa cúc tana thường mọc hoang và tạo nên một cánh đồng hoa cúc mang màu trắng tinh khôi, duyên dáng xen chút nhị vàng tươi tắn. Không chỉ người lớn mà hoa cúc tana cũng được nhiều trẻ em yêu thích. Chúng thường hái hoa cúc tana để tết thành vòng hoa đội đầu tuyệt đẹp. Ở miền Bắc thì thời điểm cúc tana nở rộ nhất trong năm là khoảng vào tháng 9, 10 hằng năm.

Ý nghĩa của hoa cúc tana – loài hoa dễ thương

Hoa cúc tana được nhiều người yêu thích

Ý nghĩa của hoa cúc tana

Ý nghĩa của hoa Cúc Tana trong tình yêu gửi gắm thông điệp: “Tình yêu thuở ban đầu” hay “Em là mặt trời nhỏ của anh” là thông điệp tình yêu rất dễ thương gửi đến cho người con gái bạn yêu thương. Cúc Tana là món quà tặng vô cùng phù hợp với các cô gái bởi vẻ ngoài mỏng manh, thuần khiết và đáng yêu.

Cúc Tana Hà Lan là loài hoa xuất hiện như một trào lưu tại Việt Nam được giới trẻ cực kì ưa thích hiện nay. Hoa cúc tana sang trọng, đẹp đẽ dùng để trưng bày ở nhà hoặc văn phòng làm việc đều phù hợp và giúp cho không gian sống và làm việc thêm sức sống và sinh động hơn.

Hoa Cúc Tana tuy không rực rỡ màu sắc như những loài hoa khác nhưng nó lại được rất nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp của những bông cúc này vô cùng bình dị và mộc mạc .Khi nói đến vẻ đẹp của hoa Cúc Tana thì nhiều người nghĩ rằng đó là vẻ đẹp của tâm hồn và sự đơn thuần.

Ý nghĩa của hoa cúc tana – loài hoa dễ thương

Hoa cúc tana mang vẻ đẹp bình dị và mộc mạc

Ý nghĩa của hoa Cúc Tana trong tình bạn: Cúc Tana mang lời chúc đến những người bạn thân thiết luôn mạnh mẽ, tỏa sáng trước khó khăn thử thách hoặc mang ý nghĩa tình bạn thanh khiết nhưng vô cùng bền chặt.

Ý nghĩa của hoa Cúc Tana trong sáng và thuần khiết, rất thích hợp với những đôi bạn trẻ đang yêu nhau. “Đẹp như ngày đầu ta gặp gỡ” là thông điệp tình yêu của những bông Cúc Tana. Trong sáng, đáng yêu như tình yêu thuở ban đầu – gửi tặng cho người con gái bạn yêu thương như một lời nhắn nhủ “Tình yêu chúng ta luôn như thuở ban đầu”.

Hoa cúc tana – cơn sốt của giới trẻ

Hoa cúc tana trở thành cơn sốt của giới trẻ không phải là điều quá khó hiểu khi cúc tana mang vẻ đẹp đặc biệt khiến người ta yêu từ cái nhìn đầu tiên.

Mang hưong thơm thoang thoảng nhẹ nhàng như mật ong, hoa cúc tana mang cơn gió đồng nội thanh mát đến nơi phố thị đông đúc, ồn ào và chật chội. Cúc tana khi trang trí sẽ đem lại cảm giác nhẹ nhàng và thanh mát khiến người ta như thả hồn và không gian tươi mát nơi cánh đồng hoa.

Ý nghĩa của hoa cúc tana – loài hoa dễ thương

Hoa cúc tana trở thành cơn sốt của giới trẻ

Cùng với sự xuất hiện của hoa cúc tana, các quán café, phòng trà cũng bắt kịp xu hướng trang trí không gian với cúc tana để khung cảnh nên thơ và mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn.

Nên tặng hoa cúc tana cho ai?

Hoa cúc tana vừa là loài hoa tượng trưng cho tình yêu e ấp mới chớm nở, vì thế hoa cúc tana là lựa chọn hoàn hảo để dành tặng bạn gái trong những lần hẹn hò đầu tiên. Bên cạnh đó, đây cũng là loài hoa tượng trưng cho tình bạn chân thành, gắn bó, vì thế bạn cũng có thể lựa chọn hoa cúc tana để làm hoa chúc mừng sinh nhật bạn bè, đồng nghiệp.

Bên cạnh đó, hoa cúc tana cũng được nhiều cặp uyên ương lựa chọn để làm hoa cầm tay cho cô dâu trong lễ cưới của mình.

Đặt mua hoa cúc tana ở đâu?

Hoa cúc tana khá phổ biến tại Việt Nam, bạn có thể dễ dàng đặt mua hoa cúc tana online tại các shop hoa lớn như Flowercorner.vn, hoa yêu thương hoặc hoa 38 độ….Ngoài ra, bạn cũng có thể mua hoa cúc tana lẻ tại chợ hoa hồ thị kỷ tại TP HCM.

Hi vọng qua bài viết về ý nghĩa của hoa cúc tana, các bạn sẽ hiểu hơn về loài hoa này nhé.