Những Điều Cần Biết Về Hoa Hồng Ngoại

Hoa hồng là loài hoa đẹp và kiêu sa, luôn được ví von là nữ hoàng của các loài hoa. Nếu bạn là người yêu mến hoa hồng, vậy hãy thử trồng những cây hoa hồng ngoại trồng nhà mình nhé!

Dấu hiệu nhận biết của hoa hồng ngoại đó là một đóa hoa rất to, cực dày và siêu bắt mắt. Hoa hồng ngoại có rất nhiều giống vì thế loài hoa này có nhiều màu sắc khác nhau, nhưng đẹp nhất là những giống hoa hồng có màu đỏ. Bên cạnh đó, hoa hồng ngoại còn có hương thơm ngào ngạt mà quyến rũ khiến bạn mê đắm, khó quên.

Vậy những hoa hồng ngoại nào đẹp và phù hợp để trưng trong gia đình? Cùng hoatructuyen.net khám phá ngay những điều cần biết về hoa hồng ngoại ngay bên dưới nhé!

Các Loại Hoa Hồng Ngoại Màu Đỏ Đẹp

Các Loại Hoa Hồng Ngoại Màu Đỏ Đẹp

Hoa hồng đỏ được ưa thích vì nó là màu sắc phổ biến nhất và cũng là màu tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt nhất. Vì thế, hoa hồng đỏ là màu sắc không thể thiếu cho một người thích chơi hồng. Cùng điểm danh những hoa hồng ngoại màu đỏ đẹp!

Hoa Hồng Đỏ Mỹ Yến 78

Xuất hiện lần đầu tiên tại Mỹ vào năm 2004, giống hoa hồng ngoại này có màu sắc đỏ thẫm và có hương thơm ngọt nhẹ. Giống hoa hồng Mỹ Yến này có thể leo lên đến 6m. Tuyệt vời nhất là giống hoa này có thể nở quanh năm và liên tục vào khoảng cuối thu và đầu hạ.

Hoa Hồng Thiên Duyên

Giống hoa hồng có màu sắc tươi sáng, cánh hoa xoắn cụp ra phía sau khi nở, trông rất đẹp mắt. Hoa có hương thơm mát như quả mâm xôi, bông hoa có kích thước khá lớn 10 – 15 cm. Hoa nở quanh năm nhưng vào những mùa thời tiết mát mẻ như mùa Xuân hoặc Thu thì Mỹ Yến 78 sẽ nở to hơn, bắt mắt hơn.

Hoa Hồng Long Ngọc 97

Khác với Thiên Duyên, hồng Long Ngọc có các cánh hoa cúp vào bên trong nhìn vào giống như quả trứng. Kích thước một bông nở trung bình từ 5 – 7 cm, đặc biệt một bông có đến hơn 100 cánh vì thế nhìn bông hoa tươi mới tràn đầy sức sống. Hoa nở đẹp vào độ đầu hạ cuối thu.

Hoa Hồng Diễm Thư 136

Thuộc họ hoa hồng leo, hoa hồng Diễm Thư có thể leo lên đến 10m. Hương thơm của giống hoa này rất đậm. Hoa nở vào các mùa trong năm nhưng đẹp nhất là nở vào khoảng mùa Thu.

Hoa Hồng Hoàn Châu

Hoàn Châu là loài hoa hồng nở quanh năm, càng cung cấp nhiều nước và dinh dưỡng càng phát triển tốt. Giống như những giống hồng khác, Hoàn Châu ra hoa vào mùa Thu và mùa Xuân sẽ bắt mắt hơn. Hoa có hương thơm thanh thoảng, rất dễ chịu.

Hoa hồng đỏ Olympic 202

Thuốc nhánh giống hoa hồng New Zealand xuất hiện lần đầu vào năm 1982. Cây hoa này sai quả quanh năm.

Hoa Hồng Bảo Tiên 208

Hoa hồng có số cánh hoa khủng lên đến 40 cánh chia thành 8 bông hoa trông rất bắt mắt. Giống hoa này có hương thơm rất cuốn hút, hoa thường nở rộ vào mùa Đông – Xuân.

Hoa Hồng Hạnh Dung 84

Giống hoa hồng này lên hoa cực tốt, một chùm hoa của nó có thể lên đến 10 bông hoa, một hoa lại có khoảng 20 – 25 cánh, vì thế trông bông hoa rất lớn. Hoa hồng Hạnh Dung nở liên tục quanh năm và hoa đẹp nhất vào mùa Thu hoặc mùa Xuân.

Ngoài màu đỏ, chúng ta cũng nên chú tâm của hương thơm của hoa. Cùng tìm hiểu xem những giống hoa hồng ngoại nào thơm nên trồng.

Hoa Hồng Ngoại Kiều Dung

Hoa Kiều Dung có đường kính khá lớn, khoảng tầm 7cm, có hương thơm nồng, vương vấn bên cánh mũi khó phai. Vào những ngày thời tiết mát mẻ cây hoa Kiều Dung ra hoa rải rác. Giống hoa này nở rộ vào tầm cuối đông đầu xuân.

Hoa Hồng Đỏ Bảo Ái

Một giống hoa thuộc hàng hoa hồng leo, cây chỉ có thể leo ở chiều cao khiêm tốn khoảng 2 – 5 mét. Đặc biệt hoa có hương hồng trà độc lạ, hoa nở rộ vào giữa mùa thu và đầu mùa hè.

Hoa Hồng Ngoại Huyền My 74

Loại hoa hồng ngoại này có màu hoa hồng tươi tắn và hình dáng giống như loại hoa hồng cổ điển nhất! Giống hoa hồng nào xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1958 tại nước Ý – xứ sở của những hương thơm.

Hoa Hồng Ngoại Vân Chi 111

Có xuất xứ từ nước Anh vào năm 1991, bông hoa có độ lớn trung bình, nhỏ nhắn trông rất đáng yêu. Cánh hoa xếp lớp, cuộn lại hình hoa thị trông rất bắt mắt.

Hoa Hồng Ngoại Thúy Thanh Hương

Loài hoa hồng đỏ này có bông hoa rất đậm, thân hoa leo lên đến 5m. Hoa hồng ngoại Thúy Thanh Hương sai hoa quanh năm, nhất là vào mùa Thu – Xuân bông hoa nở rộ lên càng bắt mắt người nhìn.

Các Loại Hoa Hồng Ngoại Thơm Nên Trồng

Các Loại Hoa Hồng Ngoại Thơm Nên Trồng

Hoa Hồng Ngoại Masora

Loài hoa có nguồn gốc từ đất nước của núi Phú Sĩ – Nhật Bản. Hoa hồng Masora có màu bông hoa màu vàng nhạt và hương thơm của loài hoa này tươi mát như các loại trái cây. Hình dáng loài hoa này có dạng cúp từng lớp trông siêu đẹp mắt. Mang lại cảm giác quý hiếm mà thích thú.

Hoa Hồng Ngoại Kate

Loại hoa hồng ngoại này cũng có hương thơm trái mix khá độc đáo, hoa có màu tím đỏ trông siêu dịu mắt. Hoa hồng ngoại Kate có hình dáng uyển chuyển mà bí ẩn, khiến người nhìn phải tò mò và nhất định phải sở hữu một chậu.

Hoa Hồng Ngoại Double Delight

Đây là hoa hồng ngoại phổ biến và rất nổi tiếng trên toàn thế giới. Bông hồng có màu sắc cực mới lạ, ombre màu hồng ở phái cánh dưới và nhạt dần về màu vàng khi đi lên đầu cánh hoa. Và mùi hương loài hoa này rất dễ chịu và thư giãn. Double Delight có sức sống bền bỉ và nở hoa quanh năm.

Hoa Hồng Ngoại Juliet

Loại hoa mang sự sang trọng đẹp mê người này lần đầu tiên vào năm 2006, tại Chelsea Flower Show. Hoa có màu cam vàng rất hiện đại, dáng hoa trông dịu dàng đến ấn tượng. Đây là một trong những loại hoa hồng được xuất hiện trong các tiệc cưới.

Hoa Hồng Misaki

Vẫn là một giống hoa hồng có màu sắc cực độc đáo với màu cánh hoa hồng phấn và giống hoa hồng này cũng đến từ Nhật Bản. Đóa hoa hồng này có hương thơm siêu ngọt ngào, rất dễ nuôi trồng và ra hoa quanh năm.

Mong rằng bài viết “Những điều cần biết về hoa hồng ngoại” có thể giúp bạn tìm được loài hoa hồng ngoại phù hợp với sở thích và căn nhà của bạn.

> Xem thêm:

  1. Cách Chăm Sóc Hoa Hồng Leo Đẹp Thơm 4 Mùa
  2. Các Loại Hoa Hồng Ngoại Thơm Nhất Mọi Thời Đại!