Cây hợp với mệnh Kim được nhiều người ưa chuộng nhất

Không chỉ khiến không gian xanh và đẹp, cây cảnh còn ảnh hưởng đến mọi mặt trong cuộc sống của bạn. Chọn đúng loại cây hợp mệnh của gia chủ sẽ mang lại nhiều lợi ích và ngược lại. Nếu bạn là người mệnh Kim thì Hoatructuyen.net sẽ giúp bạn tìm ra cây hợp với mệnh Kim là gì nhé.

Cây hợp với mệnh Kim

Đặc điểm tính cách của người mệnh Kim

Theo thuyết ngũ hành, hành Kim đại diện cho các kim loại được bồi tụ từ các khoáng vật và đất đá sâu trong lòng đất. Do vậy, những người mệnh Kim thường có nét tính cách khá mạnh mẽ, độc đoán và tham vọng. Nhược điểm về tính cách lớn nhất của người mệnh này chính là sự cứng nhắc, thiếu linh hoạt trong nhiều hoàn cảnh. Người mệnh Kim hợp với hướng Tây và Tây Bắc. Về màu sắc, người mệnh Kim hợp với những màu nâu đất, màu vàng sậm, màu ánh kim và màu trắng. Sở dĩ vậy bởi 2 màu nâu đất và màu vàng sậm đại diện cho hành Thổ – yếu tố sinh ra hành Kim theo thuyết ngũ hành. Còn hai màu trắng và ánh kim là màu chủ đạo của các kim loại trên Trái đất.

Cây hợp với mệnh Kim được nhiều người ưa chuộng nhất

Chọn đúng loại cây hợp mệnh của gia chủ sẽ mang lại nhiều may mắn

Những người mệnh Kim là những nhà tổ chức giỏi, họ độc lập và tự hào với thành quả riêng của họ. Tin vào khả năng bản thân nên họ khá kém linh động mặc dù họ tăng tiến là nhờ vào sự thay đổi. Họ thuộc tuýp người người nghiêm túc và không dễ chấp nhận sự giúp đỡ. Ngoài ra, muốn tăng vận khí của bản thân thì người mệnh Kim nên để từ 3-4 chậu cảnh trong nhà là thích hợp nhất.

Gợi ý cây hợp với mệnh Kim

Cây kim ngân

Theo phong thuỷ, cây kim ngân có tác dụng khai vận, mang lại tiền tài phú quý, là quà tặng được yêu thích trong dịp khai trương, lễ tết, thăng chức, tân gia,..

Với hình dáng độc đáo và sức sống dẻo dai, cây kim ngân tạo ấn tượng cho mọi người ngay lần đầu nhìn thấy. Đây chính là cây hợp với mệnh Kim. Không chỉ đem đến tài lộc, cây kim ngân còn thúc đẩy ý chí, mang lại động lực để gia chủ vượt qua những khó khăn, bất trắc trong cuộc sống.

Cây hợp với mệnh Kim được nhiều người ưa chuộng nhất

Cây kim ngân có tác dụng khai vận, mang lại tiền tài phú quý

Có nhiều nơi thích hợp để đặt cây kim ngân, tuy nhiên những nơi lý tưởng nhất bao gồm các khu vực nơi mà tiền của được giữ lại, chẳng hạn như máy tính tiền và két sắt. Đó là một món quà lý tưởng để biếu tặng các doanh nghiệp.

Cây trầu bà đế vương

Cây Trầu Bà đế vương chưng trong nhà còn mang ý nghĩa phong thủy rất tốt. Cây Trầu Bà đế vương mang đến nhiều tiền tài, thịnh vượng, may mắn cho gia chủ. Nhiều gia đình trồng Cây Trầu Bà trong nhà để tránh được những điều xui xẻo trong cuộc sống. Nhất là những người mệnh Kim, Cây Trầu Bà được xem là quý nhân phù trợ mang đến tài lộc, vượng khí và may mắn cho gia chủ trong cuộc sống cũng như sự nghiệp. Cây Trầu Bà đế vương thích hợp đặt trong văn phòng dành cho cho những người quản lý, lãnh đạo, góp phẩn thể hiện ý chí không ngừng vươn lên đỉnh cao.

Cây hợp với mệnh Kim được nhiều người ưa chuộng nhất

Cây trầu bà đế vương mang nhiều ý nghĩa phong thuỷ tốt

Với những ý nghĩa của cây trầu bà như vậy, Cây Trầu Bà đế vương chắc chắn sẽ là cây hợp với mệnh Kim mà bạn nên trồng trong nhà, đặt ở ban công hoặc trên bàn làm việc của bạn nhé. Tuy nhiên, khi trồng cây trong nhà bạn cũng nên lưu ý đến cách chăm sóc để giúp cây phát triển tốt nhất.